Một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của nhiều người là các mối quan hệ. Và nếu bạn không có sẵn thân thế hay các mối quan hệ thân thích thì phải làm gì để tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt. Hãy cùng blog sách học kỹ năng tạo dựng mối quan hệ qua 5 cuốn sách hay đáng đọc

1. 5’ chinh phục người đối diện – Don Gabor

5′ chinh phục người đối diện” là tác phẩm nổi tiếng của chuyên gia giao tiếp Don Gabor. Sách đã giúp hàng triệu người từ rất nhiều quốc gia trên thế giới trở nên sáng suốt, tự tin và nhiệt tình hơn trong các cuộc đối thoại.

5-phut-chinh-phuc-nguoi-doi-dien

Cuốn sách giúp rèn luyện các kỹ năng cần thiết để bạn có thể sẵn sàng bắt đầu một cuộc trò chuyện với bất cứ ai, ở bất cứ đâu. Kèm theo cả hình minh họa, ví dụ từ thực tế, câu hỏi thường gặp, những mẹo nhỏ hữu ích và lời khuyên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt.

2. Quy tắc không phàn nàn – Jon Gordon

Đây là một chia sẻ của Jon Gordon về một câu chuyện đầy cảm hứng và mang tính định hướng cao. Dựa trên câu chuyện có thật về một công ty đã sáng tạo và triển khai Quy tắc Không phàn nàn, Gordon đã chia sẻ về những quy tắc vô cùng quyền năng cũng như một kế hoạch hành động để giành phần thắng trong cuộc chiến chống lại sự tiêu cực tồn tại trong từng cá nhân và tổ chức.

quy-tac-khong-phan-nan-2

Khi áp dụng Quy tắc Không phàn nàn, bạn sẽ dành ít thời gian và năng lượng hơn cho vấn đề. Thay vào đó thời gian sẽ được dành nhiều hơn cho những giải pháp.

3. Thật đơn giản – tạo dựng quan hệ

Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho khả năng tạo dựng các mối quan hệ tốt. “Tạo dựng quan hệ” sẽ giúp bạn sở hữu và thành thạo những kỹ năng cần thiết để xây dựng các mối quan hệ tích cực. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của việc tạo dựng quan hệ cũng như tìm thấy nhiều lời khuyên bổ ích từ những bậc thầy trong việc tạo dựng các mối quan hệ. Thành quả mà họ đạt được không đến ngẫu nhiên, mà từ quá trình luyện tập, trải nghiệm thực tế, và hoàn thiện các kỹ năng lâu dài, bền bỉ. Đôi khi họ cũng mắc sai lầm và bị từ chối, song cuối cùng họ vẫn đạt được mục đích và hỗ trợ người khác cùng đi đến đích.

that-don-gian-tao-dung-quan-he

Thực hành theo những bài học và kỹ năng trong “Tạo dựng quan hệ”, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu. Đồng thời, với lòng kiên trì, luyện tập chăm chỉ, thì khi cơ hội đến bạn sẽ gặt hái được thành công.

4. Ai che lưng cho bạn – Keith Ferrazzi

Ferrazzi sinh ra trong một gia đình có cha là công nhân nhà máy thép tỉnh lẻ và mẹ là lao công. Tuy vậy ông đã biết tận dụng khả năng kết nối xuất sắc của mình để tiến đến Yale, nhận bằng MBA tại Harvard. Sau đó, dù chưa quá 40, Ferrazzi đã tạo được một mạng lưới trải dài từ hành lang ở Washington đến các tên tuổi lớn tại Hollywood. Ông là một trong số 40 người lãnh đạo kinh doanh dưới 40 tuổi do tạp chí Crain bình chọn đồng thời là Nhà lãnh đạo tương lai của thế giới tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos.

ai-che-lung-cho-ban-a

Ai che lưng cho bạn là một quyển sách nổi tiếng Ferrazzi. Là tập hợp những phương thức thay đổi hành vi thành công nhất trên thế giới – từ những diễn đàn hỗ trợ đồng đẳng dành cho các nhà doanh nghiệp và nhà quản lý đến chương trình 12 bước của Weight Watchers – nhằm mang đến cho mọi người một kế hoạch tự thân kiến tạo những mối quan hệ và cơ cấu hỗ trợ, giúp bạn vượt lên trên mức tốt để đạt tầm vĩ đại. Rất nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy thành công không phải là thành quả của sự thông minh mà đến từ sự cần cù và quá trình hỗ trợ rất đặc trưng. Quyển sách này nhằm khai phá bí mật của quá trình hỗ trợ đó.

5. Đừng bao giờ đi ăn một mình – Keith Ferrazzi

Đừng bao giờ đi ăn một mình cũng là một ‘tuyệt tác’ của Ferrazzi. Tựa đề quyển sách có vẻ lạ lùng. Song chính tựa đề này mang đến câu chuyện rất ‘đời’ về những cách tạo dựng mối quan hệ trong cả cuộc sống lẫn công việc. Một trong những thời gian giúp chúng ta cải thiện/mở rộng/gìn giữ mối quan hệ của bản thân đó là lúc ngồi cùng bàn ăn. Cuốn sách sẽ cho bạn thấy bản thân đã bỏ lỡ biết bao cơ hội để mở xây dựng các mối quan hệ tích cực.

dung-bao-gio-di-an-mot-minh

“Trong chúng ta ai cũng có khả năng quyến rũ người khác – cho dù đó là đồng nghiệp, người xa lạ, bạn bè, hay sếp của mình. Nhưng có khả năng khác với biết cách vận dụng nó, và đó là lý do tại sao có những người đi qua cuộc đời này lặng lẽ như những cái bóng, trong khi có người luôn thu hút được sự chú ý bất cứ nơi đâu họ xuất hiện.”

Và để đặt mua online các ấn phẩm nổi tiếng trên mọi người nhớ tìm mã giảm giá sách Tiki tại Giamgiaplus để nhập vào khi thanh toán nhé.

Nguồn: http://giamgiaplus.com/5-cuon-sach-hay-ve-ky-nang-tao-dung-moi-quan-he.html

Học kỹ năng tạo dựng mối quan hệ qua 5 cuốn sách hay đáng đọc

IELTS là cuộc thi Anh ngữ Quốc tếquan trọng và đòi hỏi người dự thi phải có các kỹ năng thông thạo về Tiếng Anh. Trên thị trường, có rất nhiều tài liệu liên quan đến cuôc thi, nhưng, để chọn được tài liệu hay các bạn buộc phải hỏi kinh nghiệm của những người đi trước hoặc tham khảo nhiều nguồn thông tin. Theo kinh nghiệm của mình, đã từng học và thi tốt IELTS, 4 Bộ sách luyện thi IELTS dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong chặng đường học tiếng Anh để dành điểm cao trong kỳ thi hóc búa này đấy.

1. Prepare for IELTS

Đây là bộ sách học và luyện thi IELTS do Học viện Insearch biên soạn và phát hành năm 2005. Đây là nơi chuyên cung cấp các khoá đào tạo giúp học viên thi /học chuyển tiếp vào Đại học Công nghệ Sydney, Úc.

prepare-for-ielts

Mỗi thể loại đều bao gồm các bài thi thực hành giúp học viên trở nên quen thuộc với cấu trúc bài thi IELTS và nhận biết được những lĩnh vực đòi hỏi sự chuẩn bị và tập trung.

Sách gồm 4 phần chính là: Nghe – nói – đọc – viết. Mỗi phần có 05 bài test thực hành.. Mỗi phần đều có lời giới thiệu với những hướng dẫn, dẫn giải cụ thể và gợi ý trả lời. Sách còn cung cấp thêm các bài thi vấn đáp mẫu, các tài liệu đọc bổ sung, phần writing được cập nhật và bổ sung với những câu trả lời mẫu.

Ngoài ra, bên cạnh phần giới thiệu về kỳ thi, cách thức thi IELTS, những gợi ý làm bài và cách chuẩn bị cho ngày thi sao cho đạt kết quả cao nhất ở phần đầu, sách còn bao gồm phần Answer và Transcripts để học viên tự kiểm tra, đối chiếu.

2. English Grammar In Use – 136 Đề Mục Ngữ Pháp Tiếng Anh Thông Dụng

Đây là cuốn sách luyện thi Ngữ pháp huyền thoại được nhiều học viên tìm đọc và tiếp nhận như một cẩm nang. Đồng thời cũng được nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Trung học và Trung tâm ngoại ngữ sử dụng làm tài liệu giảng dạy ngữ pháp.

english-grammar-in-use

Sách gồm 136 đề mục ngữ pháp, mỗi đề mục đều trình bày rõ ràng những điểm chính yếu, các mẫu câu cơ bản cần nắm vững và ví dụ và bài tập minh họa.

Cách giảng giải ngắn gọn súc tích qua từng bài học giúp người học dễ hiểu và cụ thể theo từng tình huống. Người học không nhất thiết phải học theo trình tự đầu cuối mà có thể chọn những chủ điểm yêu thích để học. Phần bài tập kèm minh họa trong sách giúp các bạn rèn luyện và ghi nhớ những mẫu câu cơ bản và kiến thức trọng tâm.

Với những đặc điểm nêu trên, English Grammar In Use được xem là giáo trình phù hợp nhất để học ngữ pháp tiếng Anh một cách hiệu quả.

3. Bộ Complete Ielts của Cambridge

Bộ này gồm 3 cuốn là Complete IELTS Bands 4-5 , Complete IELTS Bands 5-6.5 và Complete IELTS Bands 6.5-7.5

complete-ielts

Complete IELTS là bộ sách bao gồm nhiều chủ điểm với những bài tập kích thích việc luyện kỹ năng speaking, writing, speaking, các kỹ năng sử dụng từ vựng (vocabulary) liên quan tới kỳ thi Ielts. Đi kèm với sách là các nguồn tham khảo (reference), cấu trúc ngữ pháp quan trọng, từ vựng với chú giải kỹ càng, các ví dụ và đề kiểm tra luyện tập ở cuối mỗi bài.

4. Collins Get Ready For Ielts Student’s Book (Kèm 1 Đĩa MP3)

Collins Get Ready For Ielts Student’s Book giúp cải thiện ngữ pháp với các chủ điểm được trình bày rõ ràng, dễ hiểu, dễ tự học. Bộ sách này nhắm đến đối tượng luyện IELTS từ 4.5 – 5.5. Sách gồm 4 cuốn tương đương với 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

collins-grammar-for-ielts

Để sử dụng bộ sách tự học này có hiệu quả bạn nên học một theo trình tự 12 unit. Các lĩnh vực chủ chốt của ngữ pháp để kiểm tra IELTS được tổng hợp đầy đủ và logic. Cuối mỗi unit sẽ có các bài kiểm tra, hệ thống lại kiến thức và trình bày về những điểm ngữ pháp sắp tới. CD kèm theo chứa văn bản cho nghe thực hành cũng như mô hình câu trả lời cho các cuộc thi nói. Tất cả được đúc kết và xây dựng từ những giáo viên IELTS giàu kinh nghiệm.

Với 4 Bộ sách luyện thi IELTS trên, hi vọng bog đọc sách online đã mang đến các bạn một thông tin hữu ích, giúp các sĩ tử vượt qua kì thi này dễ dàng.

Và để đặt mua các cuốn sách này với mức giá ưu đãi nhất, các bạn có thể tìm mã giảm giá Tiki mua sách để đặt mua tại nhà sách trực tuyến lớn nhất Việt Nam – Tiki.vn nhé.

4 Bộ sách luyện thi IELTS nên đọc

“Thương trường là chiến trường” – câu nói này luôn đúng ở mọi thời điểm. Chính sự cạnh tranh khốc liệt trong kinh doanh đòi hỏi người làm kinh doanh phải không ngừng nỗ lực và tìm tòi đổi mới. 5 Cuốn sách kinh doanh hay và đáng đọc nhất mọi thời đại mà blog sách online chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực và là nguồn kinh nghiệm vô giá dành cho những ai theo đuổi con đường đầy cam go này.

Hoàn thành mọi việc không hề khó” – Tác giả David Allen

Núi công việc hiện tại đang khiến bạn trở nên căng thẳng? Bạn muốn bức phá để thành công nhưng vẫn còn nhiều vướng mắc từ chính bản thân. “Hoàn thành mọi việc không hề khó” sẽ giúp bạn tìm thấy phương pháp làm việc hiệu quả hơn mà không gây căng thẳng.

hoan-thanh-moi-viec-khong-he-kho

Việc tìm nguồn cảm hứng trong công việc đóng vai trò rất lớn tạo nên hiệu quả tối đa. Allen cho rằng: Chỉ khi đầu óc rõ ràng và những ý nghĩ được tổ chức thì ta mới đạt đến hiệu suất tối ưu và giải phóng tiềm năng sáng tạo.

“Tuần làm việc 4 giờ” – Timothy Ferriss

Bạn có muốn sở hữu bí quyết  tuần làm việc 4 giờ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa không? Vấn đề xuất phát từ chính suy nghĩ và mục tiêu sống của bạn.

tuan-lam-viec-4-gio

 

Bằng cách thay đổi lối suy nghĩ, mục tiêu và cách sắp xếp công việc bạn sẽ biết cách làm thế nào để từ kiếm 40.000$/năm với 14 giờ/ngày thành 40.000$/tháng với chỉ 4 giờ/tuần. Không phải lý thuyết viễn vong, bạn hãy đọc và cảm nhận sự thay đổi.

“Rework” – “Khác biệt để bứt phá”: Tác giả Jason Fried – David Heinemeier Hansson

Bạn đã từng nghe qua những câu nói tưởng chừng nghịch lý như “Ít hơn là tốt”, “họp hành là độc dược” chưa? Vậy mà đấy lại là những điều cơ bản của “Khác biệt để bứt phá” đấy ạ. Cuốn sách không chỉ dạy người đọc những ‘mánh khóe’ trong kinh doanh mà còn mang đến sự khơi sáng trong suy nghĩ của mỗi người. Dù bạn có muốn kinh doanh hay không bạn cũng sẽ định vị được chính mình trong cuộc sống này.

khac-biet-de-but-pha

Không đặt những vấn đề to tát như những tập đoàn kinh tế, cũng không đưa những nguyên tắc kinh tế khuôn mẫu, cứng nhắc, “Khác biệt để bứt phá” truyền cho người đọc cảm hứng để sống, để làm việc, để bứt khỏi những thứ nhàm chán xung quanh và tự hào về những gì mình đã làm được.

“Đắc nhân tâm” – Tác giả: Dale Carnegie

Nhân viên chính là yếu tố cốt yếu quan trọng nhất tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp. Vậy làm sao để có những nhân viên giỏi, tâm huyết cùng công ty? Bí quyết nằm ở nghệ thuật thu phục lòng người được nêu ở “Đắc nhân tâm”.

dac-nhan-tam-1

Đây là cuốn sách kinh điển của tác giả Dale Carnegie về cách phát huy ảnh hưởng của một người tới những người xung quanh. Bạn sẽ biết cách thu phục lòng nhân viên, từ đó nhân viên sẽ làm việc và cống hiến hết mình. Không những thế việc lấy lòng khách hàng, đối tác cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn với nghệ thuật thu phục lòng người của những nhà lãnh đạo tài tình.

“Good to Great” – “Từ tốt đến vĩ đại”: Tác giả Jim Collins

“Làm thế nào những công ty tốt, công ty bình thường, hay ngay cả công ty đang trong tình trạng tồi tệ cũng có thể đạt đến mức vĩ đại trường tồn?” chính vấn đề mà tác giả Jim Collins đề cập đến trong “Từ tốt đến vĩ đại”
tu-tot-den-vi-dai

Với 9 chương bố cục rõ ràng, rành mạch và kèm theo các phụ lục, đồ thị, số liệu được nghiên cứu cẩn thận, chi tiết “Từ tốt đến vĩ đại” chính là sự phân tích rõ ràng nhất về những câu chuyện thực tế của các công ty, doanh nghiệp. Từ cách lồng ghép, so sánh, lên ý tưởng, chiến dịch cho đến bước đột phá nhảy vọt, người đọc sẽ thực sự tìm thấy những bài học, kinh nghiệm xương máu từ các doanh nghiệp đã thành công.

Để đặt mua các ấn phẩm trên với giá tốt nhất tại Tiki, các bạn nhớ tìm mã giảm giá Tiki để nhập vào khi thanh toán nhé!

Nguồn: http://giamgiaplus.com/top-5-cuon-sach-kinh-doanh-hay-nhat-moi-thoi-dai.html

5 cuốn sách kinh doanh hay và đáng đọc nhất mọi thời đại

Cấp trung học phổ thông là cấp học cuối cùng và quan trọng nhất giúp các bạn học sinh tăng tốc, nỗ lực cho việc lựa chọn hướng đi của cuộc đời. Ngoài kiến thức ở sách giáo khoa thì các kinh nghiệm, bài học đúc kết từ sách tham khảo là không thể thiếu đối với các bạn. Những cuốn sách tham khảo cấp 3 hay dưới đây sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cùng các sĩ tử qua các mùa thi.

Sách tham khảo dành cho học sinh lớp 10

Làm sao để việc ghi nhớ các bài học giảng văn dài hay những bài diễn biến lịch sử nhàm chán trở nên thú vị và dễ dàng hơn? Cuốn “Đột phá Mindmap – Tư duy đọc hiểu môn Ngữ Văn bằng hình ảnh lớp 10” sẽ giúp các bạn học sinh có cách học hiệu quả, dễ nhớ.

dot-pha-tu-duy-mindmap

Cuốn sách không chỉ mang đến những cách thức đọc hiểu môn ngữ văn mà còn rèn luyện và nuôi dưỡng sự sáng tạo trong tư duy học tập của các bạn học sinh. Từ đó các bạn sẽ có thể áp dụng vào nhiều môn học khác, tìm được sự hứng thú trong phương pháp học tập.

Một số sách tham khảo hay dành cho các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh… được các bạn học sinh xem nhiều như: Bộ sách Phân Loại Và Phương Pháp Giải Hình Học/ Đại số/ Vật lý/ Hóa học lớp 10, “Đề kiểm tra tiếng Anh lớp 10″…

sach-tham-khao-danh-cho-hoc-sinh-lop-10

Để xem nhiều hơn các cuốn sách tham khảo dành cho học sinh lớp 10 hay nhất về đủ các môn học, các bạn và quý phụ huynh có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Sách tham khảo dành cho học sinh lớp 11

Cũng như các bạn học sinh lớp 10, cuốn “Đột Phá Mindmap – Tư Duy Đọc Hiểu Môn Ngữ Văn Bằng Hình Ảnh Lớp 11” sẽ là người bạn đồng hành vững chắc cho các bạn học sinh lớp 11.

sach-tham-khao-danh-cho-hoc-sinh-lop-11

Hướng Dẫn Giải Bài Tập Vật Lí Lớp 11 theo chương trình chuẩn, Bộ sách Phân Loại Và Phương Pháp Giải Hình Học/ Đại số/ Vật lý/ Hóa học lớp 11… là những cuốn cẩm nang hữu ích đồng hành cùng các bạn trong những mùa thi đầy cam go.

Các bạn học sinh và phụ huynh có thể tìm hiểu thông tin sách TẠI ĐÂY.

Sách tham khảo dành cho học sinh lớp 12

12 là năm học cuối cùng và quan trọng nhất trong ba năm học cấp 3, chính vì thế việc học thêm và tham khảo sách hay là việc điều hầu như các bạn học sinh nào cũng chú trọng. Cũng chính vì sự gấp rút về thời gian và mức độ quan trọng trong phương pháp học mà những cuốn sách thuộc các thể loại như tổng hợp phương pháp học nhanh, cách suy luận logic, cách ghi nhớ nhanh, phân loại bài học… là những cẩm nang không thể thiếu đối với các bạn học sinh trong thời gian này.

sach-tham-khao-danh-cho-hoc-sinh-lop-12

Với Top các loai sách tham khảo sau, chắc chắn các bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng và nhiều bài học quý báu trong các môn học đấy:

>>> Sách tham khảo dành cho học sinh lớp 12 và luyện thi THPT – Đại học.

Hi vọng với những danh mục sách tham khảo trên, các bạn học sinh cũng như quý phụ huynh sẽ tìm được nhiều cuốn sách hay giúp ích cho việc học của các bạn.

*Lưu ý: Mọi người có thể tìm mã giảm giá Tiki mua sách tại Giamgiaplus.com để được hưởng ưu đãi nhiều hơn nhé!

Những cuốn sách tham khảo hay dành cho học sinh cấp 3

Sách làm đẹp tâm hồn, làm giàu vốn sống và biến những trải nghiệm cuộc đời. 10 Tác phẩm nước ngoài được nhiều đọc giả trẻ yêu thích dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các bạn.

*Lưu ý: những ai cần tìm mã giảm giá sách Tiki thì có thể tìm ở trang mã giảm giá – Giamgiasplus.com để nhận được ưu đãi nhiều hơn khi đặt sách online tại Tiki.vn nhé ạ!

Mật mã Da Vinci

Mật mã Da Vinci là tác phẩm tiêu biểu của Dan Brown – một trong những tiểu thuyết gia đương đại nổi tiếng nhất thế giới. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Robert Langdon – nhà nghiên cứu ý nghĩa các biểu tượng và Sophie Neveu. Hai người này đã phát hiện ra một vụ giết người tại bảo tàng Louvre của Pháp. Người bị sát hại được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân với tư thế giống như nhân vật được khắc hoạ trong bức tranh Vitruvian Man của Da Vinci cùng thông điệp bí ẩn. Cuộc điều tra để tìm ra hung thủ và cách giải mã lý thú về những bí ẩn tìm thấy xung quanh thi thể nạn nhân cuốn người đọc vào luồng xoáy của sự hiếu kì, muốn khám phá.

mat-ma-da-vinci

Cuốn tiểu thuyết thu hút đông đảo sự quan tâm của độc giả với nhiều luồng khen chê trái chiều. Đây là một trong những tác phẩm truyện trinh thám đáng đọc nhất mọi thời đại.

Tập truyện Harry Potter

harry-potter

Được viết bởi tác giả J. k. Rowling, truyện thu hút người đọc từ trang đầu tiên. Harry Potter đã được lớn lên trong một gia đình không muốn chịu trách nhiệm chăm sóc cậu, đó là dì dượng cậu. Khi 10 tuổi, Harry đột nhiên phát hiện ra mình là một phù thủy như cha mẹ của mình và theo học một trường chuyên dạy phép thuật phù thủy. Suốt 6 năm theo học ở trường này cậu đã học được rất nhiều kiến thức và có một cuộc sống hoàn toàn khác so với người bình thường.

Trong năm thứ bảy, cậu bỏ học để tham gia vào một cuộc chiến chống lại chúa tể bóng tối, kẻ đã giết cha mẹ của mình và rất nhiều người dân vô tội khác cùng với Ron và Hermione là hai người bạn đã luôn sát cánh cùng cậu.

Harry Potter đã giành được nhiều giải thưởng và mỗi cuốn sách trong bộ truyện đều đạt doanh số bán cao ngất ngưởng, liên tục nằm trong danh sách các ấn phẩm sách bán chạy nhất của mọi thời đại.

Giết con chim nhại

giet-chet-con-chim-nhai

Vào những thập niên 60 của thế kỉ 20, định kiến về người da đen sống ở miền Nam nước Mĩ vẫn còn rất nặng nề. Chính vì thế mà sự bất công bằng và định kiến xã hội đương thời là điều được tác giả muốn lên án thông qua tác phẩm “Giết con chim nhại“. Được viết và xuất bản năm 1960, cho đến nay truyện vẫn là một tác phẩm đại diện cho sự công bằng và quyền được công bằng của con người. Xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của hai anh em gái, câu chuyện truyền đến bạn trẻ những trải nghiệm mới lạ và đầy ý nghĩa.

Sherlock Holmes

sherlock-holmes

Sherlock Holmes Là bộ truyện trinh thám với những vụ án li kì nhưng được nhân vật chính Sherlock Holmes giải mã rất chuyên nghiệp. Các vụ án và cách tháo gỡ nút thắt trong truyện khiến độc giả bất ngờ nhưng vẫn rất thuyết phục. Truyện lôi cuốn đọc giả bởi sự khó đoán của diễn biến và cách tư duy khác biệt đầy bất ngờ của nhà văn thiên tài.

Người đua diều

nguoi-dua-dieu

Người đua diều” kể về câu chuyện của hai cậu bé bạn thân là Amir (con trai ông chủ) và Hasan (con trai người hầu) trong cuôc chiến tranh Xô Viết của AfghanistanKhaled. Hasan là một người bạn trung thành và luôn giúp đỡ, ủng hộ Amir. Nhưng Amir lại thường cảm thấy ghen tị với Hasan vì cha Amir đánh giá Hasan cao hơn con trai đẻ của mình. Hasan luôn đứng ra bảo vệ bạn khi khó khăn nhưng Amir lại không đủ dũng cảm để làm được điều này. Một loạt các câu chuyện xoay quanh hai nhân vật với sự dằn vặt, đấu tranh nội tâm giữa phần con và phẩn người lôi cuốn độc giả theo từn trang sách.

Tiểu thuyết nổi tiếng “Nhà giả kim”

Đây là tiểu thuyết nổi tiếng của Paulo Coelho kể về quá trình tìm kiếm giấc mơ của nhân loại. Được viết trong thời kỳ trung cổ, cuốn sách đã dẫn dắt người đọc đến với một triết lý sống: Để tìm được Chúa, ta phải đi theo tiếng gọi của giấc mơ mình. “Nhà giả kim” kể về cậu bé Santiago đã mơ một giấc mơ kỳ lạ, và sau đó cậu tin rằng mình có đủ khả năng để biến giấc mơ thành sự thật. Trong quá trình theo đuổi giấc mơ, cậu đã bước vào một hành trình qua những miền sa mạc và gặp gỡ nhiều người, học hỏi được nhiều điều mới lạ.

nha-gia-kim

Với những câu nói, những triết lý nhân sinh ẩn chứa sau mỗi câu chuyện, tác giả khơi gợi trong độc giả một niềm tin về một tương lai tốt đẹp. Và để đến đích cuối cùng, mỗi người phải tin vào chính bản thân, tin vào sự giúp đỡ của ‘tình người’ và vững chân bước qua sóng gió cuộc đời.

Đây là một câu truyện lý thú về tình yêu, tình bạn, thái độ sống, ám ảnh tội lỗi, và sự chuộc tội. Tất cả những cung bậc tình cảm sẽ được chuyển tải đến người đọc trong cuốn tiểu thuyết chân thực này.

Chạng vạng

chang-vang

Đây là bộ truyện nổi tiếng thu hút giới trẻ hiện đại. Tác giả Stephenie Mayer đã đưa người đọc tới thế giới đầy kịch tính, đậm chất anh hùng và cũng xen phần lãng mạn của những ma cà rồng. Truyện xoay quanh mối tình giữa chàng trai Edward Cullin và ma cà rồng nữ Isabella Swan. Ba tập truyện của bộ Chạng Vạng đã bán chạy đến mức nó được chuyển thể thành phim. Bộ truyện đã giành được rất nhiều giải thưởng và là một trong những đầu sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Chữ A màu đỏ

Nhà văn Nathaniel Hawthorne đã kể về cuộc sống của một người phụ nữ mang bầu khi chồng không ở bên. Cô bị mọi người cho là kẻ ngoại tình nhưng nhất quyết cô không khai ra tên của cha đứa bé. Người ta buộc cô thêu chữ “A” bằng chỉ đỏ lên áo suốt đời. Đó một hình phạt bắt buộc đối với tất cả những phụ nữ phạm tội ngoại tình trong thời kì này. Câu chuyện trong “Chữ A màu đỏ” mang văn phong cổ điển và luôn thu hút độc giả, đặc biệt là nữ giới của mọi thời đại.

Nhật ký Anne Frank

nhat-ki-anne-frank

Tác phẩm chính là cuốn nhật ký của nhân vật Anne Frank – một cô gái trẻ sống ở Đức vào thời Thế chiến thứ hai. Cuốn nhật ký vết về những trải nghiệm của Anne Franj khi cùng gia đình lẩn trốn trên tầng áp mái của một tòa nhà. Tuy nhiên sau đó Anne Frank đã mất vì một cơn sốt ác tính trong trại tập trung khi gia đình cô bị Đức Quốc Xã phát hiện ra nơi ẩn náu. Mãi đến sau này cuốn nhật ký của cô được tìm thấy và xuất bản. Cuốn nhật ký thu hút độc giả bởi cách diễn đạt tự nhiên và chân thực về một thời kỳ đen tối.

Đọc thử tác phẩm TẠI ĐÂY.

9 Tác phẩm nước ngoài được nhiều đọc giả trẻ yêu thích này chắc chắn sẽ mang đến bạn đọc những trải nghiệm khó phai với các bài học về cách sống, tình yêu, nhiệt huyết tuổi trẻ.

Nguồn: http://giamgiaplus.com/10-tac-pham-nuoc-ngoai-me-hoac-doc-gia-tre.html

9 Tác phẩm nước ngoài được nhiều đọc giả trẻ yêu thích

Nuôi dạy trẻ lớn khôn khỏe mạnh là mong muốn lớn nhất của các bậc bố mẹ. Nhưng đó là cả một quá trình gian nan. Và điều quan trọng là bố mẹ cần biết cách nuôi dạy và hướng đi đúng trong cách yêu thương con trẻ. 5 Cuốn sách hay về cách giáo dục con trẻ dưới đây là tổng hợp những điều mà bố mẹ nên biết để nuôi dạy con lớn khôn toàn diện.

Để con được ốm

“Để con được ốm” còn hơn cả một cuốn sách về y khoa xung quanh việc chăm sóc cơ bản cho trẻ từ 0 – 2 tuổi. Sách hướng bố mẹ có thái độ quan tâm lo lắng trong sự bình thản, không cuống quýt làm nghiêm trọng vấn đề chăm sóc sức khỏe của con. Bởi con có quyền bị ốm đau, mắc bệnh để trưởng thành và không bị đem ra so sánh với những đứa trẻ khác…

De con duoc om

Sách mang đến những kiến thức y khoa mới nhất được nghiên cứu chứng thực giúp các bậc cha mẹ thêm tự tin hơn trong việc nuôi dưỡng trẻ nhỏ.

Từ những trang sách đầu tiên người đọc sẽ cảm nhận được sự dẫn dắt làm thay đổi suy nghĩ vốn lệch lạc trong tiềm thức của cha mẹ việt về cách chăm sóc cho con trẻ bằng tình yêu thương đúng hướng.

Nuôi con không phải là cuộc chiến

Nuoi con khong phai la cuoc chien

“Nuôi con không phải là cuôc chiến” giúp bạn hiểu chu kỳ sinh học của bé và cách phối kết hợp cuộc sống gia đình với chu kỳ sinh học đó. Áp dụng khéo léo các phương pháp khoa học và kinh nghiệm nuôi con thực tế cùng giọng văn dí dỏm, cuốn sách muốn giúp các bạn đang và chuẩn bị làm mẹ có những giây phút nuôi con ngập tràn tiếng cười.

Áp dụng những cách hướng dẫn trong tác phẩm, các mẹ sẽ có thể khiến con trẻ tự ăn uống, tự đi ngủ, tạo những thói quen tự lập từ nhỏ… Tất cả đều được đúc kết từ kinh nghiệm của những bà mẹ đã từng ‘bất lực’ trước con thơ.

Sổ tay phát triển của trẻ

Đây là cuốn sách cung cấp kiến thức về từng giai đoạn phát triển của trẻ từ 0 – 6 tuổi rất bổ ích cho các bậc làm cha mẹ và những nhà tâm lý – giáo dục học. Hiểu được quá trình phát triển này của trẻ, bố mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp cách nuôi dạy phù hợp để trẻ phát triển toàn diện.

Con không ngốc, con chỉ thông minh theo một cách khác

“Con không ngốc, con chỉ thông minh theo một cách khác” là một câu chuyện tự thuật về quá trình từ “một đứa trẻ chậm phát triển trí não” trở thành thiên tài của một cậu bé. Chính tình yêu thương và sự khích lệ động viên của cha mẹ đã tạo sức mạnh cho con vượt qua mọi trở ngại.

Con khong ngoc con chi thong minh theo mot cach khac

Với hơn 100.000 bản được bán tại Đà Loan,  tác phẩm đã lấy đi biết bao nước mắt của đọc giả qua từng cung bậc của một câu chuyện đầy xúc động.

Con nghĩ đi, mẹ không biết

Con nghi di me khong biet

Đây là “giải pháp giúp con tự lập & mẹ tự do”, “Con nghĩ đi mẹ không biết” mẹ hiền có cách nuôi dặn con khôn khéo. Để con tự vận dụng đầu óc để giải quyết những vấn đề của bản thân. Loại khỏi đầu bé suy nghĩ mẹ sẽ biết hết, mẹ sẽ có cách giải quyết và mình chỉ cần hỏi mẹ là ra ngay. “Càng bao bọc, con càng yếu đuối vụng dại” và “phải buông tay thì con mớ lớn được” là những điều mà tác giả gửi gắm đến các bậc làm cha mẹ qua từng bài học sau mỗi câu chuyện.

Với 5 cuốn sách hay về cách nuôi dạy con trẻ trên chắc chắn các ông bố bà mẹ trẻ sẽ tìm được cách nuôi dạy con phù hợp và thông minh nhất. Hãy cùng tìm cách yêu thương con đúng hướng nhé các mẹ, các ba.

Để tìm hiểu rõ hơn và sở hữu cho mình những cuốn ‘bí kíp’ này, bố mẹ có thể xem thêm tại đây: TOP 5 SÁCH HAY VỀ CÁCH NUÔI DẠY CON BỐ MẸ NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Và để sở hữu những tác phẩm giá trị trên với mức chi phí tối ưu nhất, mọi người nhớ tìm mã giảm giá sách Tiki để nhập vào khi thanh toán tại Tiki.vn nhé.

5 Cuốn sách hay về cách giáo dục con trẻ bố mẹ nên biết

Các mẹ đang băn khoăn khi lần đầu mang thai? Các mẹ muốn biết về các chế độ dinh dưỡng cũng như cách chăm sóc bản thân và con yêu trong suốt 9 tháng thai kì? 5 Cuốn sách hay dành cho mẹ bầu mà blog sách online giới thiệu dưới đây sẽ đồng hành cùng các mẹ trên mỗi chặng đường thai nghén.

Cẩm nang lần đầu mang thai và sinh con

cam-nang-mang-thai-va-sinh-con-lan-dau

Đây là cuốn cẩm nang tổng hợp kinh nghiệm dành cho các chị em lần đầu mang thai. Chuẩn bị để mang thai; bạn và thai nhi đang phát triển; chuẩn bị làm cha; sinh nở theo sự lựa chọn của bạn; khỏe mạnh khi có thai … là các chương được sắp xếp theo trình tự của từng giai đoạn mang thai. Cuốn sách không chỉ cần thiết cho mẹ bầu mà còn có ích cho những ông bố, giúp các bố tìm hiểu và chăm sóc mẹ bầu tốt hơn

Mua sách “Cẩm nang lần đầu mang thai và sinh con giá mềm” TẠI ĐÂY.

Cẩm nang dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai

cam-nang-dinh-duong-cho-phu-nu-mang-thai

Một yếu tố đặc biệt quan trọng trong quá trình mang thai đó là chế độ dinh dưỡng dành cho thai phụ. Vậy bà bầu nên ăn gì, nên kiêng gì? Cách phối kết hợp các loại thực phẩm thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Các mẹ bầu cần đảm bảo những nguyên tắc gì khi ăn uống? Và làm thế nào để có thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn? … Tất cả đều có trong “Cẩm nang dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai”. Các mẹ hãy chịu khó đọc và làm theo các nguyên tắc, các cách phối hợp trong sách vì sự phát triển của con yêu nhé.

Sách “Cẩm nang dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai” giảm giá 20%

Chăm sóc sức khỏe thai phụ

cham-soc-suc-khoe-thai-phu

Từ những chi tiết cần chú ý trong từng giai đoạn thụ thai, quá trình mang thai đến lúc sinh nở, cuốn sách mang đến kiến thức đa dạng giúp mẹ bầu biết cách tự chăm sóc, rèn luyện sức khỏe cho bạn thân. Điểm đặc biệt ở cuốn sách này là phần mô tả cụ thể, rõ ràng về những thay đổi về thể chất của người mẹ cùng hiện trạng chi tiết và cách xử trí khoa học nhất. Từ đó, các mẹ sẽ tự tin hơn khi bước vào thai kỳ và giữ cơ thể ở trạng thái tốt nhất chuẩn bị cho ngày “vượt cạn”.

Mua sách “Chăm sóc sức khỏe thai phụ” tại Tiki.vn

 

Những bất thường trong thai kỳ và cách phòng tránh

nhung-bat-thuong-trong-thai-ky-va-cach-phong-tranh-1

Trong quá trình mang thai, ngoài những triệu chứng bình thường xuất hiện ở hầu hết các bà bầu như ốm nghén, buồn nôn, phù chân, tức ngực… Cơ thể người mẹ có thể sẽ có những bất thường trong cơ thể mẹ và thai nhi cần được phát hiện và điều trị kịp thời, tránh gây bất lợi, thậm chí nguy hiểm cho cả mẹ và bé. Cuốn sách tổng hợp những trường hợp khác thường mà có thể xảy ra đối với một số bà mẹ, giúp các mẹ đỡ bỡ ngỡ và biết cách xử lý khi tình huống phát sinh để bảo vệ bản thân và con yêu.

Sách: Những bất thường trong thai kỳ và cách phòng tránh.

101 Hướng dẫn thực tế và hữu ích mang thai sinh nở

101-huong-dan-thuc-te-va-huu-ich-mang-thai-sinh-no

Cuốn sách giúp giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình người mẹ thụ thai, mang thai và sinh nở cho đến khi bé được sáu tuần tuổi. Thông qua những kiến thức được nhắc đến trong từng trang sách, các mẹ sẽ được làm quen với những gì mà mình sẽ trải qua khi sắp sinh: giai đoạn chuyển dạ, cách rặn đẻ, các kỹ thuật đặc biệt khác. Đồng thời cuốn sách còn hướng dẫn cách chăm sóc, phục hồi cơ thể cho các mẹ, cũng như chuẩn bị tâm lý cho gia đình mới sau khi sinh.

101 Hướng dẫn thực tế và hữu ích mang thai sinh nở

Mặc dù các mẹ sẽ dễ dàng tìm được những cuốn sách này ngay trên Internet và có thể đọc nó qua smartphone, tuy nhiên mình khuyên các mẹ nên mua sách về đọc. Lí do đầu tiên là vì mẹ bầu không nên tiếp xúc quá nhiều với smartphone, chỉ những lúc cần thiết, ngoài ra hạn chế được từng nào thì hay từng ấy các mẹ ạ. Đồng thời việc cầm cuốn sách đọc sẽ tạo cảm giác thư thả, chú tâm sâu hơn khi các mẹ đọc từ Internet.

Với những cuốn sách trên, hi vọng các mẹ sẽ có được những kiến thức hữu ích làm hành trang vững chắc trong quá trình mang thai của mình. Chúc các mẹ vui khỏe và là những bà mẹ thông thái của con yêu.

Cuối cùng, để mua được sách giá tốt nhất, các mẹ nhớ tìm mã giảm giá sách Tiki tại Giamgiaplus để nhập vào khi thanh toán nhé.

5 cuốn sách hay dành cho mẹ bầu

Khởi đầu từ những bức hình ngộ nghĩnh, đáng yêu mà Andrew Hou đăng trên mạng, cuốn sách “HJ Story” đã trở thành hiện tượng xuất bản ở nhiều nước châu Á. Và nay, hình thức này đã có mặt tại Việt Nam với tác phẩm “Anh kể em nghe” đươc nhiều bạn đọc trẻ yêu thích.

Hiện tượng sách tình yêu thu hút giới trẻ

Cuốn sách tranh “hiện tượng” HJ Story  đã được Andrew Hou miệt mài ghi lại từng khoảnh khắc, xúc cảm và suy nghĩ trong suốt chặng đường yêu thương bằng những bức vẽ xinh đẹp, sống động để dành tặng cho người anh yêu. Sách được xuất bản tại Hàn Quốc, Malaysia, Singapore và dần nhận được sự hưởng ứng tích cực của không chỉ độc giả từ Hàn Quốc, mà còn từ độc giả của rất nhiều quốc gia.

hien-tuong-sach-tinh-yeu

Ban đầu, những bức vẽ dùng vốn chỉ là sự riêng tư của tác giả, dùng để bày tỏ tình cảm với người yêu của mình. Nhưng sau khi đăng tải lên blog và Twitter của mình, thì có rất nhiều người đã chia sẻ những bức hình của anh. Lập tức những bức vẽ đáng yêu này thành một hiện tượng và được nhiều người biết đến vì thông điệp yêu thương, lãng mạn của nó.

hien-tuong-sach-tinh-yeu-2

Chính bởi “chất liệu” mà tác giả sử dụng đều từ cuộc sống đơn giản hàng ngày nên càng dễ nhận được sự đồng cảm và chú ý của mọi người.

Đó là chú chó mà hai vợ chồng nuôi chung, là những lúc giông bão của cuộc đời chỉ muốn trốn trong hốc tường như chú chuột Jerry, là cảm xúc của bắp ngô và củ hành tây khi vợ anh làm bếp, hay những “định nghĩa” tình yêu là vừa hài hước vừa giản đơn mà không kém sự lãng mạn.

Mua sách “Anh kể em nghe” để đắm chìm trong thế giới truyện tranh tình yêu lãng mạng TẠI ĐÂY.

Nhớ tìm và nhập mã giảm giá Tiki để được ưu đãi nhiều hơn khi mua sách nhé.

Nguồn: http://giamgiaplus.com/hien-tuong-sach-tinh-yeu-lan-dau-xuat-hien-tai-viet-nam.html

Anh kể em nghe – Hiện tượng sách HJ Story lần đầu có mặt ở Việt Nam

Hôm nay blog sachonline sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình khuyến mãi mới nhất của Tiki với mức ưu đãi giảm giá lên đến 40% cho nhiều tựa sách hay. Đây là cơ hội để bạn có thể sở hữu các ấn phẩm yêu thích với chi phí cực ‘hạt dẻ’ đấy nhé. Nhanh tay nắm bắt cơ hội lớn này nào!

Chương trình “Siêu giá cuối năm. Đồng giảm 30 – 40%” của Tiki

sieu-giam-gia-sach-cuoi-nam-uu-dai-len-den-40

Thông tin chương trình khuyến mãi:

  • Thời gian: từ 19 – 28/12/2016
  • Các nhãn sách thuộc nhiều thể loại như văn học, kinh tế, thiều nhi, ngoại văn, sách luyện thi… đồng giảm giá từ 30 – 40%
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc với hóa trên 250k và trên 150k tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra, các gói Ebook đi kèm cũng có mức giá hấp dẫn không kém, đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn đọc. Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi các bạn có thể xem Tại Đây. Hoặc mọi người có thể tìm mã giảm giá Tiki mua sách tại Giamgiaplus.com để nhận được ưu đãi nhiều hơn nhé.

Siêu giảm giá sách cuối năm. Ưu đãi lên đến 40%

“Kiêu hãnh và định kiến” là một trong những cuốn sách tình yêu kinh điển nổi tiếng nhất của Jane Austen – một nhà văn nữ xuất xắc của nền văn học Anh thời kỳ Nhiếp Chính. Nhân vật Elizabeth Bennet – nữ chính trong truyện cũng được đánh giá là nhân vật nữ lôi cuốn nhất trong nền văn học Anh. Vậy tác phẩm này có điều gì đặc biệt thu hút độc giả toàn Thế giới?

Tác giả Jane Austen

Jane Austen (1775 – 1817) là một nhà văn nữ nổi tiếng người Anh. Cô là một trong số những nhà văn có nhiều ảnh hưởng nhất và được trọng vọng nhất trên văn đàn nước Anh.

jane-austen

Những tác phẩm nổi tiếng như Emma, Mansfield Park, Sense and Sensibility, Northanger Abbey, Persuasion và Pride and Prejudice với những bình phẩm về các vấn đề xã hội cùng văn phong tuyệt kỹ và kỹ thuật xây dựng những tình huống oái ăm đã làm nên tên tuổi của Jane Austen.

Tác phẩm của Jane Austen lấy bối cảnh trong Thời kỳ Nhiếp chính (Regnecy Era , 1795 – 1830). Một trong số đó là tác phẩm nổi tiếng thế giới: “Kiêu hãnh và định kiến”.

Kiêu hãnh và định kiến

“Kiêu hãnh và định kiến” xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ chính Elizabeth Bennet, một cô gái 20 tuổi cá tính, nhạy bén và dí dỏm xuất thân trong gia đình trung lưu. Cuộc gặp gỡ cùng những sự việc xảy ra giữa Elizabeth và nam chính Fitzwilliam Darcy (thuộc tầng lớp địa chủ) trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và trắc trở do chính định kiến giữa hai người đại diện cho hai tầng lớp khác nhau trong xã hội bấy giờ.

kieu-hanh-va-dinh-kien

Lúc đầu do tính kiêu hãnh về giai cấp cũng như định kiến về vị thế thấp kém của gia đình Elizabeth khiến Darcy muốn tránh xa cô. Còn Elizabeth, cô cũng kiêu hãnh vì lòng tự trọng của mình và có định kiến về cung cách trưởng giả của Darcy. Những định kiến giữa họ cùng những hiều lầm đã tạo nên những rào cản cản trở tình cảm giữa hai người. Nhưng trong lòng Dancy, sự khác biệt của Elizabeth với những người con gái khác xung quanh anh là điều khiến anh không thể phủ nhận và luôn bị lôi cuốn. Và cuối cùng những khúc mắc và định kiến giữa hai người cũng được tháo gỡ để đi đến hạnh phúc.

Bạn có thể tìm mua tác phẩm kinh điển nổi tiếng này ở các nhà sách lớn hoặc đặt mua online tại nhà sách trực tuyến Tiki.vn nhé. Và nhớ tìm mã giảm giá sách Tiki để tiết kiệm chi phí nhiều hơn nhé.

Xem thêm: Blog làm đẹp mỗi ngày của mình tại đây nhé.

Kiêu hãnh và định kiến – cuốn sách tình yêu kinh điển của Jane Austen